Dịch vụ cho thuê máy in hoá đơn bill

| Tin tức
1056
Dịch vụ cho thuê máy in hoá đơn bill
1. Máy in hoá đơn, máy in bill là gì? 

Máy in hoá đơn (bill) là máy in để in hoá đơn tính tiền cho khách hàng thay vì phải viết tay. Đây là thiết bị quan trọng trong hệ thống bán hàng POS. In hoá đơn tính tiền ( bill) giúp cho việc quản trị kinh doanh một cách tự động và dễ dàng hơn.

Máy in hoá đơn chủ yếu là máy in nhiệt. Máy in hoá đơn sử dụng đầu in tác động nhiệt trực tiếp lên giấy in nhiệt (loại giấy in bill có phủ lớp hóa chất nhạy cảm với nhiệt độ) để tạo ra chữ in.

2. Vì sao nên thuê máy in hoá đơn, máy in bill 

- Dịch vụ trọn gói: hãy tập trung cho việc kinh doanh, bạn không cần phải lo về chất lượng hay vận hành máy in hoá đơn. Nhà cung cấp sẽ cung cấp máy in bill tốt nhất, ổn định nhất phục vụ bạn. Nhà cung cấp sẽ cung cấp máy, cài đặt, cung cấp giấy in và khắc phục sự cố ...
- Thời gian thuê linh hoạt: thuê sự vụ hay dài hạn
- Tiết kiệm chi phí: phí thuê theo ngày, tháng...nên khách hàng không phải bỏ tiền ra mua máy

3. Vietbis cung cấp dịch vụ cho thuê máy in hoá đơn, máy in bill

Công ty TNHH Việt Bis là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy in đã hơn 10 năm. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được sắp xếp theo mạng lưới khách hàng nên sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách nhanh nhất.

Vietbis cung cấp dịch vụ cho thuê máy in bill Epson TM-T81 kết nối cổng LAN với tốc độ in nhanh và có độ bền cao nhất, với chi phí thấp nhất.
Mọi chi tiết về dịch vụ thuê máy in, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline- 036 862 6789

Sản phẩm liên quan


Bình luận