Hướng dẫn photo 2 trang trên 1 mặt giấy máy photocopy Xerox

| Tin tức
1625
Hướng dẫn photo 2 trang trên 1 mặt giấy máy photocopy Xerox

Photo 2 mặt trên giấy A4 là một kỹ năng cần thiết mà ai cũng nên biết đặc biệt là dân văn phòng để có thể xử lý được những giấy tờ tài liệu một cách hiệu quả. Phương pháp này có thể giúp bạn cắt giảm được những chi phí đáng kể, bên cạnh đó còn có thể tận dụng và sử dụng hiệu quả được những chức năng tiên tiến mà hãng đã trang bị trên máy.
Vậy làm sao để thực hiện photo 2 mặt giấy A4 chuẩn nhất, hãy cùng Vietbis theo dõi tiếp bài viết để có thể biết cách tự thực hiện nhé.

Hướng dẫn cách photo 2 mặt giấy A4 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy photocopy khác nhau vì thế trước khi thực hiện bạn cần xác định được dòng máy photocopy của bạn thuộc thương hiệu nào để có thể thực hiện cho đúng nhé. Sau đây, photocopy Vietbis xin giới thiệu cách photo 2 mặt trên giấy A4 ở những dòng máy phổ biến nhất hiện nay.

Photo 2 mặt giấy A4 với máy photocopy Fuji Xerox
Xerox là một thương hiệu nổi tiếng được ứng dụng công nghệ Nhật Bản và được ưa chuộng trong 50 năm trở lại đây. Xerox với đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện tại, như máy photo công nghiệp, máy photocopy văn phòng,.
Thực hiện photo 2 mặt giấy A4 trên máy photocopy Xerox thực hiện như sau:
Bước 1: Nhấn nút Copy bên trái màn hình

Bước 2: Màn hình hiện ra, bạn chọn cỡ giấy như mong muốn

Bước 3: Để có khổ giấy A4 bạn chọn Tray 1

Bước 4: Đặt tài liệu vào khay và chọn số bản mong muốn photo trên bàn phím

Bước 5: Nhấn chọn nút 2 Sided, tiếp đó chọn chế độ: 2 -> 2

Bước 6: nhấn Start để hoàn tất thực hiện photo 2 mặt giấy A4

-----------------------------

VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 - 0971 491 49


Bình luận