Hướng dẫn tạo User Code để quản lý in ấn trên máy photocopy Ricoh

| Tin tức
5081
Hướng dẫn tạo User Code để quản lý in ấn trên máy photocopy Ricoh
Máy photocopy Ricoh là một trong những dòng máy photocopy hiện đại đa chức năng. Và hầu hết các dòng sản phẩm máy photocopy Ricoh đều có chức năng quản lý người dùng bằng các User. Vậy cách tạo như thế nào? Cùng Vietbis tạo User Code trên máy photocopy Ricoh nhé!

User Code trên máy photocopy Ricoh là gì?

User Code là một tính năng sẽ giúp chúng ta có thể quản lý được só lượng in ấn của từng phòng ban hoặc nhân viên. Có thể in ra từng tháng để lưu trữ hoặc lập báo cáo.

Cách tạo User Code bằng giao diện Web
 
1. Đầu tiên thì máy tính các bạn phải kết nối với máy photocopy. Nhập địa chỉ IP máy photocopy vào giao diện Web của bạn.
2. Sau đó vào Login -> User name nhập admin -> Password để trống. Sau khi đăng nhập thì ta sẽ vào quyền quản trị của web máy photocopy Ricoh.
3. Tiếp theo vào Configuration  -> User Authentication Management (quản lý xác thực người dùng) -> User Code
4. Tiếp tục chọn User Code Authentication Settings (cài đặt xác thực mã người dùng) chọn copier (sao chép), printer (in) và các chức năng khác như Fax, Document Server, Scanner -> OK
5. Trở lại giao diện chính trang web bạn vào Address Book
6. Vào Add User (tạo user) cho máy photocopy Ricoh
7. Ở phần Name (Tên) – Key Display (mã hiển thị) -> User Code bạn điền mã vào -> Available Functions (các chức năng có sẵn ) chọn phần copier (sao chép) và printer (in) -> OK
Lưu ý:
Bạn có thể hạn chế chức năng cho người dùng cụ thể: Print, Scan, Copy bằng cách không tích chọn.
8. Vậy là chúng ta đã tạo User Code xong.

 
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG
 
Trên đây là cách tạo User Code trên máy photocopy Ricoh, nếu có thắc mắc liên quan đến máy photocopy Ricoh hay bất kỳ loại máy photocopy nào khác thì đừng quên Vietbis nhé!

VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 / 0971 491 492


Bình luận