Máy photocopy màu mini cho cá nhân, văn phòng nhỏ

| Tin tức
1043
Máy photocopy màu mini cho cá nhân, văn phòng nhỏ
Máy photocopy màu mini gồm đầy đủ chức năng in, photo, scan và fax, phù hợp với gia đình hoặc văn phòng nhỏ. Thay vì bạn phải mua một máy photocopy, một máy scan và một máy in riêng biệt thì máy in phmàu mini tích hợp tất cả các chức năng, giúp bạn tiết kiệm diện tích và chi phí. Chất lượng bản in của máy photocopy màu mini cũng tương đương, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với những model máy photo mới nhất hiện nay do được tích hợp công nghệ in laser với độ phân giải cao. 

Giới thiệu máy photo màu mini
Điểm đặc biệt của máy photocopy mini để bàn đó là nhỏ, gọn và nhẹ. Tiết kiệm tối đa diện tích văn phòng. Là lựa chọn hàng đầu nơi có không gian làm việc còn hạn chế. Nhưng là sự cải tiến vượt bậc so với các dòng máy photo truyền thống trước đây.
Máy photocopy màu mini đáp ứng tối đa các yêu cầu người dùng một cách hiệu quả. Luôn là sản phẩm được khách hàng ưu tiên chọn mua nhất hiện nay bởi:
  • Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. 
  • Phù hợp mọi không gian, di chuyển dễ dàng.
  • Sản phẩm đa chức năng: copy – in – fax – scan đầy đủ. 
  • Sử dụng trên loại giấy A4, một số khác dùng được trên giấy A3.
  • Máy photo giá rẻ, tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo đa chức năng. 
Máy photo màu mini đa phần được trang bị hộp mực không quá lớn. Chỉ sử dụng tốt nhất khi số lượng bản in đạt dưới khoảng 10.000 bản/ tháng. Vì vậy, nếu có nhu cầu in ấn cao. Bạn nên đầu tư thiết bị có công suất lớn hơn. 

Các dòng máy photo màu mini phổ biến hiện nay
Nhận thấy lợi ích mà máy photo in màu mini đem lại. Các dòng máy photocopy mini ngày càng được người dùng đón nhận cao. Trong đó chủ yếu là các dòng máy đến từ thương hiệu:
Máy photo màu mini Ricoh
Ricoh là sản phẩm đình đám nhất trên thị trường do công ty Nhật Bản thành lập. Mặc dù dòng mini chỉ cho ra mắt 2 loại duy nhất: C305 và MP301.

Nhưng về mặt chất lượng, Ricoh nắm giữ vị trí hàng đầu so với các dòng máy photo của đối thủ. Vì thế giá bán máy photocopy Ricoh tương đối cao nhưng chưa ai thất vọng về quyết định đầu tư của mình.

Máy photo màu mini Canon
Tương tự với máy photocopy Ricoh, máy photo mini Canon là một hãng đến từ Nhật Bản. Canon là hãng rất được tin dùng lâu nay với các sản phẩm: máy ảnh, máy chiếu, máy in,… Thiết bị có giá vừa phải, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Máy photo in màu Canon hầu như chỉ thích hợp cho các loại giấy A4. Có thể đảm nhiệm nhiều công việc bao gồm in 2 mặt, photo thủ công, scan, kết nối điện thoại,… Giúp quá trình vận hành diễn ra đơn giản và nhanh chóng.

Máy photo màu mini Toshiba
Lại một lần nữa gọi tên Nhật Bản với thương hiệu nổi tiếng Toshiba. Tuy không phải là thương hiệu ra đời sớm nhưng sản phẩm Toshiba. Đặc biệt các dòng máy photocopy đã được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi nhờ mẫu mã, chất lượng, chi phí và yếu tố môi trường cao.

Bạn có thể tham khảo 2 dòng máy photocopy mini Toshiba nổi bật: Toshiba 2505H Toshiba E2505. Cả hai có chức năng như nhau nhưng E2505H cho phép chọn thêm bộ nạpvà bộ đảo mặt bản gốc tự động. Riêng E2505 không thể.
Để nhắc đến máy photo màu mini loại nào tốt có thể kể đến: Xerox và Sharp. Tùy vào hãng, chức năng và định mức mà giá có sự chênh lệch. Nhìn chung, giá bán máy photo in màu mini có giá dao động từ 5 – 30 triệu/ chiếc. 

Trên đây là những dòng máy photo màu nhỏ gọn mà Vietbis tổng hợp được. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm để chọn được dòng máy phù hợp nhu cầu thì đừng quên Vietbis nhé!
------------------------------------

VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 - 0971 491 49


Bình luận