VIETBIS triển khai màn hình tương tác tại Coca Cola Leaders Summit 2024

| Tin tức
559
VIETBIS triển khai màn hình tương tác tại Coca Cola Leaders Summit 2024
Coca-Cola Leaders Summit 2024 tại Hà Nội là một trong những sự kiện quan trọng của tập đoàn Coca-Cola, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. 

Coca-Cola Leaders Summit 2024 tại Hà Nội không chỉ là một diễn đàn quốc tế, giới thiệu các chiến lược toàn cầu, mà còn mang lại nhiều giá trị cho thị trường Việt Nam. Những xu hướng, công nghệ và chiến lược được chia sẻ tại sự kiện sẽ góp phần định hình hướng đi cho các doanh nghiệp FMCG Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Việt nam đang trở thành trung tâm sản xuất và tiêu thụ hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á.

☼ Tham khảo: VIETBIS triển khai màn hình tương tác tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

 

VIETBIS cung cấp màn hình tương tác tại Coca-Cola Leaders Summit 2024

Tại Coca-Cola Leaders Summit Global 2024 tổ chức tại Hà Nội, màn hình tương tác đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao trải nghiệm người tham dự và tối ưu hóa hiệu quả truyền thông.

VIETBIS tự hào là đơn vị cung cấp các màn hình tương tác cho sự kiện Coca-Cola Leaders Summit 2024 tại Hà Nội. Màn hình tương tác của VIETBIS được ứng dụng trong nhiều tình huống khác nhau tại sự kiện, tối ưu trải nghiệm và tạo nên sức hấp dẫn cho một sự kiện mang tầm vóc quốc tế:
  • Trưng bày sản phẩm, thuyết trình, giới thiệu thương hiệu
  • Cá nhân hóa nội dung hiển thị
  • Định hình không gian sự kiện số hóa, tăng cường khả năng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Với trên 20 màn hình cảm ứng đa điểm độ phân giải cao kích thước lên đến 65" - 85", VIETBIS mang đến trải nghiệm tương tác hiện đại và trực quan cho người tham dự. Những màn hình này không chỉ giúp truyền tải thông tin một cách sinh động mà còn tạo điều kiện cho sự tương tác đa chiều, góp phần vào thành công của sự kiện, nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp và sáng tạo của Coca Cola.

Qua những sự kiện hàng đầu của Coca Cola & Triển lãm các kiệt tác mỹ thuật do ĐSQ Hungary tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, VIETBIS tự tin là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp về Màn hình tương tác và các thiết bị tổ chức sự kiện.

☼ Tư vấn dịch vụ: 036 862 6789 | 089 6688 636


Một số hình ảnh tại sự kiện:

Bình luận