Welcome to VIETBIS Land - Xứ sở Quản lý in ấn không rắc rối!

| Tin tức
942
Welcome to VIETBIS Land - Xứ sở Quản lý in ấn không rắc rối!
In ấn đôi khi khiến dân văn phòng bị stress: Kẹt giấy, hết mực, máy in lỗi kết nối wifi. Bạn muốn giải thoát khỏi cơn đau đầu đó? Vậy thì Chào mừng đến với VIETBIS Land - Xứ sở Quản lý in ấn không rắc rối!

VIETBIS Land - Xứ sở Quản lý in ấn không rắc rối

Điều duy nhất bạn cần là tập trung làm tốt chuyên môn của mình. Hãy để VIETBIS loại bỏ những áp lực đến từ việc bảo trì, sửa chữa các thiết bị in ấn với dịch vụ Cho thuê máy photocopy, máy in, máy scan và các thiết bị văn phòng khác. 
Tăng năng suất công việc

Tác động tiêu cực của việc giải quyết các sự cố máy in hàng ngày, đó chính là chi phí nhân sự và chi phí vô hình về thời gian. Với Dịch vụ Cho thuê máy văn phòng của VIETBIS:
  • Máy in, máy photocopy luôn đảm bảo hoạt động trơn tru.
  • Không bao giờ còn nỗi lo hết mực.
  • Không phải thanh toán cho các thiết bị không cần dùng đến nữa. 
Bảo mật in ấn

Bảo mật in ấn là yêu cầu quan trọng với các văn phòng, đặc biệt là các doanh nghiệp lĩnh vực tài chính - ngân hàng; hoặc bộ phận kế toán, quản lý Hợp đồng khách hàng.
  • Bảo mật nội bộ: Đây là vấn đề cần giải quyết với các văn phòng sử dụng dịch vụ quản lý in ấn tập trung. Khi ra lệnh in, người dùng phải thêm bước xác thực bằng USER ID hoặc PIN để máy photocopy mới ra lệnh in.
  • Bảo mật bên ngoài: Đảm bảo 'người ngoài' không sử dụng được các chức năng của thiết bị, tránh việc lộ thông tin ra ngoài bằng các hình thức copy hoặc scan to email/cloud/USB.
Kiểm soát chi phí in ấn hiệu quả
Sử dụng dịch vụ Thuê máy photocopy hoặc máy in, giúp doanh nghiệp kiểm soát chi phí in ấn hiệu quả. Doanh nghiệp có thể nhận được các báo cáo chi tiết về tình trạng sử dụng thiết bị, 
  • Quản lý in ấn theo người dùng: Có thể phân quyền chức năng in ấn theo từng cá nhân hoặc bộ phận. 
  • Tính toán trước được chi phí dự kiến hàng tháng, hàng năm. Đây là điều không thực hiện được, hoặc rất khó thực hiện nếu doanh nghiệp mua sắm thiết bị. Với dịch vụ Cho thuê máy photocopy trọn gói, bạn không còn phải lo đến các chi phí mực in, thay thế linh kiện, thay thế thiết bị mới,...
☼ Tham khảo: Kiểm soát in ấn và quản lý người dùng trên máy photocopy
Thiết bị hiện đại, trang bị các công nghệ mới nhất
Việc mua sắm thiết bị mới không chỉ tốn một khoản đầu tư ban đầu lớn. Theo thời gian các thiết bị với công nghệ lạc hậu, thường xuyên gặp trục trặc và tốn nhiều chi phí bảo dưỡng. Nếu sử dụng dịch vụ thuê thiết bị máy văn phòng, bạn được dùng những thiết bị phù hợp nhất theo nhu cầu.
  • In ấn di động, in qua "đám mây"
  • In theo User ID, mã PIN, NFC hoặc tùy chọn in bảo mật với thẻ nhân viên.
Giảm thiểu chất thải, bảo vệ môi trường
Thông thường mỗi khi hết mực, các đơn vị thường sử dụng 2 phương án:
  • Mua hộp mực mới chính hãng: Chưa nói đến chi phí mực in của hãng rất cao, mà hành động này vô tình gây tác hại đến môi trường sống của chúng ta. Hãy tham khảo bài viết sau, để bạn hiểu hơn: Dịch vụ tái sinh hộp mực in laser màu - Go Green, Save our future
  • Gọi đơn vị ngoài để đổ mực: Có một hình ảnh khá phản cảm, đó là kỹ thuật viên đổ mực sẽ ngồi một góc trong văn phòng của bạn và tiến hành đổ mực trực tiếp. Những bụi mực liti mà bạn không nhìn thấy được vô tình sẽ phát tán ra khắp văn phòng. Và đây là các chất có hại, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người xung quanh.
Với dịch vụ Thuê máy in, máy photocopy của VIETBIS; kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cung cấp sẵn hộp mực dự phòng. Khi hết mực, bạn chỉ cần lắp hộp mực mới vào và tiếp tục in. Chẳng lo hết mực, cũng chẳng lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Quá tiện lợi và vui vẻ phải không nào?

VIETBIS cung cấp dịch vụ Cho thuê máy photocopy chuyên nghiệp
  • Dịch vụ trọn gói, tiết kiệm chi phí
  • Gói dịch vụ kiểm soát in ấn, quản lý người dùng hiệu quả
  • Hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, nhanh chóng
☼ Hotline tư vấn: 024 7303 1068 - 036 862 6789 - 0971 491 492

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận