Canon hỗ trợ hình thức làm việc HYBRID với dòng sản phẩm đa năng mới

| Tin sản phẩm
656
Canon hỗ trợ hình thức làm việc HYBRID với dòng sản phẩm đa năng mới

Canon ra mắt dòng máy imageRUNNER ADVANCE (iR-ADV) DX 4800i, iR-ADV DX 6855i và imageRUNNER (iR) 2700i. Đây là dòng máy in Canon đa năng laser trắng đen A3, được thiết kế nhằm hỗ trợ nhiều hình thức làm việc hỗn hợp hybrid. Từ doanh nghiệp vừa và nhỏ, đến tập đoàn lớn, thiết bị MFD mới mang lại cho doanh nghiệp thuộc mọi quy mô khả năng kết nối, năng suất và lợi ích bảo mật của một thiết bị MFD khổ A3 hiện có, cùng với nhiều khả năng in ấn tốt hơn. 

Quy trình công việc hiệu quả cao

Được thiết kế với kích thước nhỏ hơn, iR-ADV DX 4800i series có ba tốc độ in khác nhau lên đến 45 trang/phút (ppm) nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu hoạt động đa dạng trong môi trường làm việc hỗn hợp.

Mở rộng thành công của dòng máy iR-ADV DX 6800i, iR-ADV DX 6855i in đến 55 ppm và có nhiều tùy chọn mới để hỗ trợ hoạt động gấp giấy kiểu chữ C và Z. Ngoài tốc độ in nhanh, thiết bị MFD còn mang lại cho người làm việc theo hình thức hỗn hợp chức năng scan nâng cao để thực hiện việc scan tại văn phòng với sự linh hoạt và độ bảo mật thông tin cao hơn.

Các máy MFD cũng tích hợp liền mạch với uniFLOW Online, một giải pháp quản lý in qua cloud giúp tăng hiệu quả công việc trong môi trường làm việc hỗn hợp.

Dựa trên các quy trình công việc đã được thiết lập sẵn, Filing Assist giúp tự động hóa hoạt động quét theo lô (batch scanning), đặt tên, lưu và dẫn hướng tài liệu đến nhiều điểm đến khác nhau trên cloud để người dùng tiếp tục xử lý. Khả năng kết nối cloud linh hoạt giúp các nhân viên làm việc tại văn phòng và người làm việc từ xa phối hợp dễ dàng, trong khi các quy trình đã được tự động hóa lược bỏ hoạt động lưu tài liệu theo cách thủ công mất thời gian và dễ có sai sót, mang lại năng suất cao hơn.

☼ Tham kh
ảo: VIETBIS Land - Xứ sở quản lý in ấn không rắc rối

Công sở làm việc hiệu quả hơn

Với tốc độ in nhanh lên đến 45 ppm, iR2700i series kết hợp nhiều tính năng thực tiễn khác nhau để nâng cao năng suất trong môi trường công sở hỗn hợp. Được thiết kế với màn hình cảm ứng màu 7 inch thân thiện với người dùng, các thiết bị MFD có tính trực quan tuyệt vời và dễ điều hướng ở nhiều thao tác cảm ứng khác nhau.

Giao diện người dùng có tính năng Timeline thông minh trên màn hình chính (Home Screen) hiển thị thời gian các thiết lập được sử dụng, giúp người làm việc theo hình thức hỗn hợp hoàn thành các tác vụ thường ngày tại văn phòng chỉ với một cú chạm và giảm thời gian thực hiện những công việc lặp đi lặp lại.

Củng cố độ bảo mật trong môi trường làm việc hỗn hợp, dòng máy iR2700i series có McAfee Embedded Control, một tính năng bảo mật tiêu chuẩn giúp ngăn chặn một cách hiệu quả hoạt động của các ứng dụng chưa được cấp phép, đề phòng firmware hiện hữu bị phá hoại nhằm bảo vệ doanh nghiệp trước các cuộc tấn công mạng một cách tốt hơn.

VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 - 0971 491 492


Bình luận