Đánh giá máy in đa năng Brother MFC-L5900dw

| Tin sản phẩm
1254
Đánh giá máy in đa năng Brother MFC-L5900dw
Máy in Brother MFC L-5900dw được coi là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp nhờ tính đa nhiệm, công suất lớn và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng VIETBIS đánh giá chi tiết về dòng máy in đa năng này của Brother.

Máy in công suất lớn, công nghệ hiện đại

Máy in đa năng Brother MFC-L5900DW nổi trội với khả năng in ấn và sao chép tốc độ lên đến 42 trang/ phút, giúp bạn được đơn giản hóa công việc in ấn tài liệu mà không cần mất nhiều thời gian dù khối lượng in ấn lớn. Độ phân giải lên đến 1200 x 1200 dpi, cho bản in chất lượng cao. Cùng với khả năng in 2 mặt tự động, khay nạp tài liệu tự động CIS kép nạp được 70 tờ tài liệu, in trực tiếp từ USB giúp nâng cao năng suất cho người sử dụng.

Khay chứa giấy lớn lên đến 520 tờ, cùng khay đa năng 50 tờ - đảm bảo công việc in ấn văn phòng liên tục, không bị gián đoạn. Brother cung cấp tùy chọn nâng cấp 2 khay giấy, với tổng dung lượng lên đến 1610 tờ.

Brother MFC-L5900DW đa chức năng, nhanh chóng quét tài liệu hai mặt (56 ảnh/ phút), tự động nạp tài liệu nhờ khay tự động và tính năng bảo mật tiên tiến chống truy cập trái phép.

Hỗ trợ in ấn di dộng mạnh mẽ

Máy in 
Brother MFC-L5900DW được trang bị kết nối wifi, giúp việc in ấn mạng không dây dễ dàng và nhanh chóng. Công việc văn phòng, teamwork cũng trở nên thuận lợi.

Với ứng dụng iPrint&Scan hoặc AirPrint của Apple, giờ đây khách hàng có thể in, scan, xem trước bản photo và fax trực tiếp từ các thiết bị di động android hoặc iOS của mình.

☼ Tham khảo: Hướng dẫn in di động trên máy in Brother MFC-L5900DW


Hộp mực dung lượng siêu lớn, tiết kiệm chi phí

Máy in Brother MFC-L5900DW đạt hiệu quả cao nhất với hộp mực dung tích cao với độ phủ mực tiêu chuẩn. Hộp mực tiêu chuẩn theo máy dung lượng 8000 trang, độ phủ 5%. Người dùng có thể tùy chọn sử dụng hộp mực dung tích cao 12000 trang còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền từ việc giảm bớt số lần thay thế mực và giảm chi phí sở hữu.

Máy in laser Brother thân thiện với môi trường và dễ sử dụng, với chứng nhận ENERY STAR tiêu thụ điện năng thấp và chức năng tiết kiệm điện của nó. Tính năng chuyển máy sang chế độ nghỉ khi không dùng đến nhưng máy vẫn có thể tự động nhận dữ liệu và in.

☼ Tham khảo: Xử lý kẹt giấy máy in Brother MFC-L5900DW


Tinh giản hóa hoạt động kinh doanh và bảo vệ tài liệu cho doanh nghiệp​

Dễ dàng quản lý các sản phẩm kết nối mạng của Brother chỉ từ một vị trí trung tâm bằng phần mềm BRAdmin Professional. Công cụ quản lý mạng này cho phép người dùng cài đặt cấu hình và theo dõi các thông tin từ xa như: Chỉ số trang in; lượng mực còn lại, tình trạng của trống từ và các tính năng quan trọng:
  • Tùy chọn thiết lập định mức in cho từng người dùng giúp việc kiểm soát chi phí tốt hơn.
  • Thông báo tức thời khi máy in ngừng hoạt động giúp người dùng kịp thời phát hiện sự cố trước khi ảnh hưởng đến công việc.
  • Hỗ trợ các tính năng bảo mật mới nhất nhằm đảm bảo toàn vẹn cho dữ liệu của doanh nghiệp (Secure Function Lock 3.0, IPSec, Secure Reset,...)
Đánh giá toàn diện dựa trên các tính năng và công suất, Brother MFC-L5900DW là chiếc máy in đa năng phù hợp cho các văn phòng lớn, các doanh nghiệp vừa. Đây thực sự là một trợ thủ đắc lực cho công việc văn phòng!
VIETBIS cung cấp dịch vụ Cho thuê máy in Brother MFC-L5900DW dành cho các doanh nghiệp với giải pháp tiết kiệm chi phí.

☼ Hotline: 024 7303 1068 / 0971 491 492
-------------

VIETBIS cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí in ấn, số hóa cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:


Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận