Đánh giá máy in đa năng Brother MFC 2701dw

| Tin tức
1337
Đánh giá máy in đa năng Brother MFC 2701dw
Brother MFC L2701dw là một chiếc máy in đa năng: in, photocopy, scan và fax. Máy có thiết kế tương đối gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng, mang tông màu xám trung tính, dễ kết hợp trong nhiều không gian nội thất. Điểm đặc biệt ở chiếc máy in này là được trang bị màn hình hiển thị LCD và hệ thống các nút điều khiển trực quan để giúp người dùng có thể thao tác thật nhanh chóng và linh hoạt. Hãy cùng Vietbis đánh giá máy in Brother MFC L2701dw nhé!

 
MFC L2701DW là sản phẩm của thương hiệu Brother nổi tiếng đến từ Nhật Bản nên máy nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng.


Về công nghệ:
  • Máy in Brother L2701DW sử dụng công nghệ in laser, áp dụng chiếu tia laser tạo nội dung in và trục sấy làm nóng chảy mực để mực bám vào giấy chặt hơn nên đảm bảo được khả năng in ấn nhanh chóng, chất lượng bản in sắc nét, không cần đợi mực khô, không lo lem mực và tiết kiệm chi phí in ấn hiệu quả.
Về các chức năng của máy:
  • Brother 2701DW là dòng máy in laser đa năng với 4 chức năng trong 1 máy. Máy có thể thực hiện được đầy đủ các tác vụ cơ bản cần thiết đối với hoạt động của một văn phòng gồm: In đen trắng, photocopy, quét (quét đen trắng và quét màu), fax.
  • Đặc biệt, máy còn hỗ trợ thêm chức năng in 2 mặt tự động và kết nối Wifi giúp các công việc văn phòng được hoàn thành dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Về chức năng in:
  • Máy có khả năng in tương đối nhanh với tốc độ in 1 mặt là 30 trang/phút và in 2 mặt là 7,5 tờ/phút. Độ phân giải của bản in khi được áp dụng công nghệ HQ1200 sẽ tương đương 2.400 x 600dpi, đảm bảo bản in được rõ ràng, sắc nét và chuyên nghiệp nhất.
  • Với khay giấy vào tiêu chuẩn tối đa tới 250 tờ, sử dụng hộp mực hiệu suất cao và khả năng in 2 mặt tự động, bạn có thể yên tâm in liên tục nhanh chóng mà không cần phải thêm giấy, thay mực thường xuyên hoặc phải túc trực bên cạnh máy để lật giấy in giúptiết kiệm chi phí in ấn vô cùng hiệu quả.
  • Đặc biệt, khay tay của máy hỗ trợ in thêm bì thư và nhiều loại giấy khác để xử lý các công việc văn phòng vô cùng tiện ích và chuyên nghiệp.
Về chức năng photocopy:
  • Máy in đa năng Brother MFC L2701DW đi kèm tính năng photocopy giúp bạn sao chép tài liệu nhanh chóng với khả năng photo nhiều tài liệu cùng lúc và thời gian ra bản đầu tiên chưa tới 10 giây.
  • Chất lượng bản sao tài liệu có độ phân giải lên tới 600 x 600dpi nên cũng rất sắc nét.
  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh phóng to thu nhỏ tài liệu trong khoảng 25 - 400% để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình.
Về chức năng scan:
  • Máy in all-in-one Brother MFC L2701DW có cả chức năng quét theo nhiều quy chuẩn khác nhau.
  • Độ phân giải quang học tối đa lên tới 600 x 2.400dpi và độ sâu màu đầu ra 24 bit mang lại chất lượng hình ảnh sau quét có độ nét và độ chi tiết tương đối tốt, hỗ trợ chỉnh sửa dễ dàng mà vẫn đảm bảo dung lượng tệp tin không quá lớn.
Về chức năng fax:
  • Với máy in Brother 2701DW, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ fax tài liệu nhanh chóng với tốc độ modem lên tới 33.600bps.
  • Máy hỗ trợ khá nhiều tính năng như quay số nhanh, quay số tắt, tự động quay số lại... và có bộ nhớ truyền tải lớn nên việc fax tài liệu sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Về độ tương tích:
  • Máy in Brother đa chức năng L2701DW tương thích với nhiều hệ điều hành Windows và macOS, có thể kết nối đa dạng qua cổng USB, mạng LAN, mạng không dây Wifi cũng như hỗ trợ sử dụng với đa dạng các loại giấy và khổ giấy.

Dưới đây là video unbox và giới thiệu về máy in đa năng Brother MFC L2701dw:

 

VIETBIS - đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:
☼ Hotline: 024 7303 1068 / 0971 491 492

 

Bình luận