Dịch vụ cho thuê máy huỷ tài liệu văn phòng tại Hà Nội

| Tin tức
1422
Dịch vụ cho thuê máy huỷ tài liệu văn phòng tại Hà Nội
1. Máy huỷ tài liệu là gì?​​
 
Máy hủy tài liệu là một thiết bị dùng để cắt giấy thành sợi,mảnh hoặc vụn hoặc siêu vụn. Máy hủy tài liệu có thể sử dụng để hủy giấy, sách, báo, hủy đĩa CD, hủy ghim, hủy USB, hủy thẻ nhớ...Do đó để loại bớt các loại giấy tờ hay đồ dùng văn phòng không còn cần thiết nữa cần phải sử dụng máy huỷ tài liệu. 

2. Một số lưu ý khi lựa chọn

Việc sử dụng máy hủy giấy phù hợp với các cơ quan, doanh nghiệp có số lượng tài liệu hủy không nhiều nhưng cần tiến hành thường xuyên. Thị trường máy hủy giấy văn phòng rất phong phú về chủng loại, công năng, công suất và giá cả. Song bạn cần lưu ý lựa chọn máy có công suất phù hợp với số lượng tài liệu mà bạn đang muốn tiêu hủy, bởi đa phần máy hủy giấy trên thị trường có công suất hủy không cao. Đừng vì ham giá rẻ mà lựa chọn những máy có độ bền và công suất thấp. Chắc chắn rằng bạn sẽ tốn thêm một khoản chi phí để bảo dưỡng định kỳ hoặc tệ hơn là phải thay đổi sang loại máy khác nếu máy cũ sau khi dùng không đáp ứng công suất bạn cần.

3. Vì sao cần phải dùng máy huỷ tài liệu?
  • ​Bảo mật thông tin: giúp bảo vệ thông tin cá nhân hoặc thông tin của doanh nghiệp, khách hàng và nhân viên trong công ty bạn. Thương trường là chiến trường, do đó việc cạnh tranh trong giới kinh doanh là vô cùng khắc nghiệt. Việc bảo vệ những dữ liệu nhạy cảm, bí mật, quan trọng là việc vô cùng cần thiết đối với sự tồn vong của một doanh nghiệp
  • Bảo vệ môi trường
Ngoài việc bảo vệ những thông tin quan trọng, máy hủy tài liệu còn có tác dụng trong việc bảo vệ môi trường khi mà những giấy vụn từ máy hủy giấy sẽ được thu thập phục vụ sản xuất những vật phẩm hữu ích khác như hơn là việc vứt bừa bãi ra môi trường.
Gọn gàng không gian làm việc
Khi có quá nhiều giấy tờ bị vứt bỏ, công ty bạn hẳn sẽ phải có nhiều thùng rác hơn và thùng rác cũng sẽ mau đầy hơn. Khi này không chỉ ảnh hưởng đến bảo mật công ty, hạn chế rủi ro hơn cho công ty
4. Vì sao nên thuê máy huỷ thay vì mua:
 
Nếu văn bạn thường xuyên phải huỷ các tài liệu du thừa như miêu tả ở phần 1 thì việc trang bị một chiếc máy huỷ là cần thiết không phải bàn cãi. Tuy nhiên, không phải lúc nào văn phòng, hay doanh nghiệp cũng sử dụng đến máy huỷ. Vì lượng tài liệu dư thừa thường được loại bỏ theo định kỳ tuần hay 1 tháng hoặc theo quý. Dịch vụ cho thuê máy hủy giấy công suất lớn của Vietbis có thể là phương án tối ưu nhất cho bạn lựa chọn, nhằm đảm bảo tính bảo mật thông tin cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí hủy tài liệu cho cơ quan và doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ thuê máy huỷ sẽ đáp ứng nhu cầu huỷ tài liệu văn phòng khi cần mà các doanh nghiệp không cần phải bỏ tiển ra mua và phải lo bảo quản lưu giữ máy hàng ngày.

Việt Bis - Dịch vụ tiên phong, là công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy văn phòng uy tín trên 10 năm sẵn sàng phục vụ khách hàng nhu cầu thuê:

Sản phẩm liên quan


Linh kiện liên quan


Bình luận