4 lợi ích quan trọng của việc cho thuê thiết bị so với mua

| Tin tức
1357
4 lợi ích quan trọng của việc cho thuê thiết bị so với mua
Bạn có biết rằng khoảng 80% các công ty Hoa Kỳ thuê một số hoặc tất cả các thiết bị mà họ sử dụng để tiến hành kinh doanh? Khi nói đến thiết bị cho thuê trong thế giới kinh doanh ngày nay, mọi người thường nghĩ đến thiết bị văn phòng tiêu chuẩn như máy in, máy scanmáy photocopy. Dưới đây VIETBIS sẽ chỉ ra 4 lợi ích khi thuê thiết bị so với mua.

Tại sai nhiều doanh nghiệp chọn thuê thiết bị hơn là mua nó? Bốn lợi ích hàng đầu của việc cho thuê so với mua thiết bị:
     1. Vốn trả trước tối thiểu
     2. Tránh tình trạng thiết bị lỗi thời
     3. Các điều khoản và thỏa thuận linh hoạt
     4. Thanh toán cố định hàng tháng 

1. Vốn trả trước tối thiểu
  • Các công ty lớn và nhỏ đang tìm cách hợp lý hóa quy trình lập ngân sách và dự báo chi phí. Khi một thiết bị chính xuất hiện dưới dạng một mục hàng, nó có thể phá vỡ chiến lược kinh doanh của toàn bộ tổ chức và hạn chế tiềm năng tăng trưởng. 
  • Việc cho thuê thường không yêu cầu trả trước hoặc chi trả bằng tiền mặt khác như khoản vay dài hạn hoặc mua trả góp.
  • Một số mua thiết bị có thể nên đến hàng chục triệu đồng hoặc hàng trăm triệu đồng và yêu cầu khoản vốn lớn. Việc cho thuê cho phép các khoản thanh toán và chi phí bảo trì được kéo dài ra trong một khoản thời gian dài hơn.
2. Tránh tình trạng thiết bị lỗi thời
  • Thời đại 4.0, công nghệ phát triển nhanh chóng mặt, vì thế mà các công nghệ cũ có thể trở nên lỗi thời nhanh chóng. Có rất nhiều đổi mới công nghệ đã đến và đi, và các thiết bị kinh doanh khác nhau có thể đối mặt với sự lỗi thời tương tự. Đó là một rủi ro cần được giảm thiểu nếu bạn muốn tránh các chi phí thay thế không lường trước và luôn đi trước đối thủ cạnh tranh của mình một bước.
  • Bối cảnh kinh doanh ngày nay đòi hỏi sự đổi mới nhanh chóng với khả năng thích ứng nhanh chóng và liên tục. Với hợp đồng thuê, thường có cơ hội trả lại thiết bị nếu nó trở nên lỗi thời trước khi hết tuổi thọ dự kiến ​​hoặc nếu nhu cầu kinh doanh của bạn thay đổi.
  • Vietbis có thể sửa đổi thời hạn thuê để bạn có thể nâng cấp thiết bị của mình và tận dụng công nghệ mới hơn. Hoặc, nếu bạn vẫn thích thiết bị của mình, bạn có thể thu xếp để gia hạn hợp đồng thuê.
  • Khi môi trường kinh doanh và thị trường có thể thay đổi nhanh chóng, sẽ rất tốt nếu có sự linh hoạt của hợp đồng thuê để giảm thiểu rủi ro của sự lỗi thời và công nghệ phát triển nhanh chóng.
3. Các điều khoản và thỏa thuận linh hoạt
  • Các điều khoản khác của hợp đồng thuê cũng có thể được sửa đổi, bao gồm ngày bắt đầu và ngày thanh toán đầu tiên, cũng như ngày nào trong tháng mà bạn muốn đến hạn thanh toán.
  • Bạn muốn xem xét các quy định cuối kỳ của mình và lựa chọn nào phù hợp nhất với mô hình kinh doanh và tình hình tài chính của bạn. Việc cho thuê cung cấp các lựa chọn linh hoạt thường thiếu trong các hợp đồng vay tiêu chuẩn.

4. Thanh toán cố định hàng tháng
  • Một sự gián đoạn lớn đối với công việc kinh doanh là các khoản chi phí biến động hoặc bất ngờ từ tháng này sang tháng khác. Nếu việc dự báo chi phí và quản lý ngân sách cũng như dòng tiền là quan trọng đối với bạn, thì việc cho thuê là một giải pháp lý tưởng. Hợp đồng thuê cung cấp các khoản thanh toán cố định theo thời gian, cung cấp cho doanh nghiệp của bạn sự nhất quán cho các mục đích lập kế hoạch.
  • Số tiền thanh toán cố định cũng cung cấp biện pháp bảo vệ chống lại việc tăng lãi suất, điều mà chúng ta đều biết là một mối quan tâm lớn trong thời gian này. Việc cho thuê có thể bảo vệ chống lại sự gia tăng lạm phát tiềm ẩn trong tương lai.
Vietbis cung cấp dịch vụ cho thuê Máy văn phòng uy tín - chuyên nghiệp

Máy in đen trắng
Tên máy Hình ảnh
Máy in Canon LBP 8780X - in A3, in sớ
Máy in HP M404dn
Máy in HP M404dw
Máy in HP LaserJet Pro MFP M428FDN
Máy in HP LaserJet Pro MFP M428FDW
Máy in Brother L5900DW
Máy in đa năng Pantum BM5100ADN

Máy in màu
Tên máy Hình ảnh
Máy in HP Laser M452NW
Máy in Canon LBP 841CDN
Máy in HP Color LaserJet CP3525
Máy in HP Color LaserJet Enterprise M750N

Máy scan
Tên máy Hình ảnh
Máy scan Fujitsu Fi-6125
Máy scan Fujitsu Fi-7180
Máy scan Fujitsu Fi-SP30F
Máy scan Kodak i2400
Máy scan Canon DR-M160
Máy scan Brother ADS-2200

Máy photocopy
Tên máy Hình ảnh
Máy photocopy HP MFP M775DN
Máy photocopy HP MFP M880
Máy photocopy Xerox Docucentre-IV 3065
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5002
Máy photocopy Ricoh MP 6055

Nếu bạn còn thắc mắc về dịch vụ cho thuê máy in, máy scan, máy photocopy hãy liên hệ với VIETBIS nhé!

VIETBIS - Đơn vị hàng đầu về dịch vụ máy văn phòng. Chúng tôi cung cấp giải pháp tiết kiệm chi phí văn phòng cho hàng chục ngàn doanh nghiệp tại Hà Nội và khu vực miền Bắc:

☼ Hotline: 024 7303 1068 / 0971 491 492


Bình luận